[ Góc tâm sự ]

01.08.2017
”Một góc nhỏ cho bình yên”
Thực ra, mình muốn tìm một chỗ nào đấy để trốn khỏi cuộc sống bộn bề này. Mình thích viết, viết ra mới cảm thấy dễ chịu, và mình chọn dừng chân tại nơi đây. Hơn nữa, mình thích cảm giác được tự hỏi bản thân mỗi ngày rằng: “Ah, hôm nay mình sẽ nghĩ gì nhỉ? Mình sẽ viết gì nữa đây?” cảm giác như mình thật bận rộn mà lại thật thư thả ấy =)))
Về tên blog: tại sao lại đặt là ”Trác”? ”Trác”, lấy từ ”trác tuyệt” (tốt đẹp, tuyệt vời), ngoài ra nghĩa Hán Việt là mài giũa ngọc đá, chỉ vào sự việc tinh tế, cẩn thận, chính xác, hành động tỉ mỉ chu toàn. Thực ra, tính mình không tỉ mỉ chút nào hết 🥺 Nói dài dòng vậy thôi nhưng tóm lại cũng chỉ hi vọng blog này sẽ mang đến chút thay đổi gì đó tích cực cho mình, cho cậu, cũng là mang theo niềm vui cùng niềm tin nữa ❤️❤️❤️
Hi vọng các cậu cũng coi đây là ”góc tâm sự” và dành một chút tình cảm cho blog nhỏ của mình.
Yêu thương ❤️


mama

01.08.2017
Gửi Bangtan,
Mùa thu này 3 năm về trước, lần đầu tiên tôi gặp các cậu.
Mùa thu năm nay tôi ngồi đây, gõ những dòng này, gửi tới các cậu, mảnh ghép hoàn hảo nhất trong bức tranh thanh xuân của tôi.
Bangtan Sonyeondan.
Ngày hôm nay, tôi vẫn yêu các cậu rất nhiều, nhiều tới mức không thể đong đếm được.

4 bình luận về “[ Góc tâm sự ]

  1. Trùi ui, t cũng là Army nè. T rất thích tên nhóm của nàng cũng thích truyện nàng edit nữa. Tự nhiên gặp người giống mình dui ghê. Hihi 😁😁. Mong sau này có thể cắm cọc nhà nàng lâu dài😍😍

    Đã thích bởi 1 người

  2. T từng là 1 Army. Đến với nhóm khi Jungkook chỉ là 1 cậu trai 18-19t, đến khi bọn họ chưa ở đỉnh cao của sự nghiệp, khi cả 7 còn ở trong 1 căn phòng thuê nhỏ, sang Mĩ phát vé về buổi biểu diễn của mình trên đường. T ko tiếc khi bản thân rời đi lúc Bangtan chạm được đến đỉnh sự nghiệp. T mừng vì ít nhất t ko bỏ lỡ cơ hội đc nhìn nhóm trưởng thành. Thật sự là kỷ niệm đẹp😊😊

    Đã thích bởi 2 người

    1. tui làm Ami từ 2015, muộn hơn bồ xíu :3 Nhưng tui rất hiểu cảm giác của bồ, giờ tui bận nê không còn theo sát nhóm như trước nhưng tui vẫn tự hào lắm lắm vì Bangtan là một phần thanh xuân của tui.
      Cảm ơn bồ đã ghé thăm nhà tui nhé, cảm ơn bồ đã tới cmt ở tận góc này nữa ^^

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này